Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Arsenal vs Sporting CP : Chuyến đi khó khăn

Arsenal vs Sporting CP

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Arsenal vs Sporting CP, 03:00 ngày 17/03 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2023! Arsenal được đánh giá là một ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch của Europa League mùa này với phong độ ấn tượng của mình. Dù vậy tại vòng 1/8, họ đang gặp những khó khăn trước Sporting CP. Ở trận lượt đi làm khách tại Bồ Đào Nha, Arsenal chỉ kiếm được trận hòa với tỷ số 2-2 và nếu muốn đi tiếp, họ sẽ phải rất nỗ lực ở trận lượt về khi được chơi trên sân nhà.


Những điểm đáng chú ý

Với đẳng cấp vượt trội, Arsenal ở trận lượt đi vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn dù họ phải làm khách. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Arsenal ở trận này lên tới 61% và họ cũng có được tới 7 cú sút trúng khung thành Sporting CP. Rõ ràng đây là lúc mà Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn Sporting CP rất nhiều. Đây là lúc mà Arsenal vẫn đang cho thấy phong độ rất cao. Cuối tuần qua, họ có chiến thắng có thể nói là hoàn hảo trước Fulham tại Premier League để cho thấy sự chuẩn bị tốt cho trận này. Phong độ sân nhà của Arsenal ở mùa giải năm nay cũng là rất tốt. Đây được dự đoán vẫn sẽ là trận đấu mà Arsenal sẽ áp đảo Sporting CP với lối chơi rất nhuần nhuyễn của mình.

Europa League: Sporting CP sẽ khó tạo ra bất ngờ
Đây sẽ là một chuyến làm khách khó khăn giành cho Sporting CP

Sporting CP gặp rất nhiều khó khăn ở lượt đi khi mà họ phải gồng mình trước áp lực lớn của Arsenal. Tới trận lượt về phải làm khách trên đất Anh, Sporting CP có thể sẽ lại gặp rất nhiều khó khăn. Đây cũng là mùa giải mà nhìn chung Sporting CP thi đấu không quá ấn tượng khi mà tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ đang chỉ đứng thứ 4. Chất lượng đội hình của Sporting CP đang là không quá tốt và trước một đối thủ đẳng cấp cao như Arsenal, Sporting CP sẽ khó làm nên chuyện ở trận lượt về này. Sẽ vẫn là một trận đấu mà Sporting CP sẽ phải chấp nhận nhường thế trận cho đối thủ để chơi phòng ngự và mong chờ vào những tình huống phản công hoặc những tình huống cố định như cách họ đã làm ở lượt đi.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Arsenal bước vào trận này với gần như đầy đủ đội hình mạnh nhất. 2 sự vắng mặt vì chấn thương của họ sẽ chỉ là 2 cái tên dự bị Eddie Nketiah và Mohamed Elneny.

Sporting CP: Sporting CP cũng sẽ không thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận này. Những cái tên phải nghỉ vì chấn thương của họ sẽ chỉ là Hector Bellerin và Daniel Braganca.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Partey, Xhaka, Saka, Trossard, Martinelli.

Sporting CP: Israel, Matheus Reis, Coates, Diomande, Santos, Morita, Ugarte, Esgaio, Pedro Goncalves, Chermiti, Edwards.

Cúp C1
Real Madrid
Liverpool
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Xét về lịch sử thi đấu, Sporting CP đang cho thấy họ là một đối thủ khá khó chịu của Arsenal. Tính cả trận lượt đi, 2 đội đã gặp nhau 3 lần trong lịch sử và cả 3 trận đấu đó đều trong khuôn khổ của Europa League. Trong 3 trận đấu nói trên, Arsenal chỉ thắng được 1 lần và họ có 2 lần bị cầm hòa.


Tip cược

Arsenal có thể bị cầm hòa ở lượt đi nhưng điều đó không có nghĩa là Sporting CP là đối thủ xứng tầm với Arsenal lúc này. Arsenal ở trận lượt đi vẫn chưa bung sức khi họ cất một số trụ cột trên băng ghế dự bị. Được trở về sân nhà ở trận lượt về, Arsenal có thể sẽ tung ra cú đấm quyết định và họ sẽ bung sức để có được tấm vé đi tiếp. Lúc này Arsenal đang có phong độ rất cao và nếu chơi đúng sức, áp lực họ tạo ra sẽ là rất lớn. Một Sporting CP đang không được đánh giá quá cao sẽ khó đứng vững ở trận này và nhiều khả năng họ sẽ phải nhận một trận thua với cách biệt không nhỏ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp