Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Real Betis: Chiến thắng nhẹ nhàng

Barcelona 4-0 Real Betis

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Barcelona vs Real Betis 02h00 ngày 30/4 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2023! Real Betis không phải là đối thủ dễ chịu nhưng họ đang có chuỗi phong độ không tốt. Điều đó khiến không nhiều người tin Betis có thể giành được điểm số trên sân của một Barcelona đang khát khao chạm tay vào chiếc cúp vô địch.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Barcelona có một sự thay đổi nhỏ khi Gavi là người chơi thay Ferran Torres trong tam tấu Lewandowski và Raphinha. Những tưởng sự thay đổi này sẽ mang đến khó khăn cho Barcelona trong cách vận hành lối chơi nhưng đó là món quà mà Xavi mang đến cho các cổ động viên. Ngay phút 14, Barcelona đã có bàn thắng mở tỷ số khi Raphinha tạt bóng thông minh để Christensen dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, Barcelona còn có lợi thế lớn khi Real Betis phải nhận một chiếc thẻ đỏ của Edgar Gonzalez ngay sau đó. Chơi với thế hơn người những đôi chân của các cầu thủ Barcelona càng trở nên thông thoáng. Họ tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 36, lần này người lập công là Lewandowski sau một cú sút không thể cản phá.

Chưa dừng lại ở đó, khung thành của Real Betis còn tiếp tục rung lên lần thứ 3 khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Busquets thể hiện nhãn quan chiến thuật cực kỳ sắc bén khi tung đường kiến tạo như đặt để Raphinha thoát xuống nâng tỷ số lên thành 3 – 0.

La Liga: Xavi và các học trò tiến gần đến ngôi vô địch
Xavi giúp Barcelona giành chiến thắng đậm đà

Có được cách biệt an toàn, Barcelona thoải mái nghĩ đến những trận đấu sau. Họ để các trụ cột ra nghỉ và thay vào đó là những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương. Trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Dembele sau một thời gian dài dưỡng thương.

Dù thi đấu không phải với quyết tâm cao nhất nhưng đội chủ nhà vẫn kịp có bàn thắng ấn định chiến thắng 4 – 0 khi đường chuyền của Fati khiến đối thủ tự ghi bàn vào lưới nhà. Với chiến thắng cách biệt, Barcelona đã khiến cổ động viên hài lòng và quên đi thất bại tai nạn trước Rayo Vallecano ở vòng đấu trước.

Thắng lợi 4 – 0 trên sân nhà giúp Barcelona tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 11 điểm hơn đội xếp thứ 2 Real Madrid. Có vẻ như con đường đến chức vô địch đang ngắn lại với Xavi và các học trò khi họ vẫn đang thể hiện một phong độ cực kỳ cao tại giải quốc nội.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Noucamp phát biểu: “Tôi biết người hâm mộ rất mong chờ vào màn thể hiện của các cầu thủ. Ở trận này chúng tôi đã chơi tốt và hoàn thành mục tiêu. Barcelona còn cách chức vô địch vài trận đấu nữa, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.


Thông số đáng chú ý

Ghi bàn:

Barcelona: Christensen 14’, Lewandowski 36’, Raphinha 39’, Guido Gonzalez (OG) 82’

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Ter Stegen, Christensen, Araujo, Balde, Kounde, Busquets, Pedri, De Jong, Gavi, Lewandowski, Raphinha.

Real Betis: Montoya, Rui Silva, Pezzella, Felipe, Miranda, Canales, Carvalho, Rodriguez, Henrique, Jose, Perez.


Diễn biến tiếp theo

Cúp C1
Real Madrid
Manchester City
1X2 Real Madrid @ 2.89
Tài 2.75 @ 2.00
Tổng bàn thắng 0-1 @ 3.65
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Lịch thi đấu các vòng cuối đang ủng hộ Barcelona khi họ chỉ phải gặp những đội bóng dưới cơ là Osasuna, Espanyol hay Real Sociedad. Những đội bóng này không đủ mạnh để có thể ngáng đường Barcelona. Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở những vòng tới, xem ra chiếc cúp vô địch La Liga sẽ sớm về đội bóng xứ Catalan. Sau trận thua Barcelona, may mắn cho Betis là họ vẫn giữ được vị trí thứ 6, một thứ hạng đủ để dự Cúp Châu Âu mùa sau. Tuy vậy tham vọng của đội bóng này là lọt vào top 4 đội mạnh nhất. Ở 6 vòng cuối họ còn chạm trán những đối thủ khá mạnh là Bilbao và Sevilla. Nếu lấy lại phong độ tốt nhất, khả năng Betis vẫn có được vị trí trong top 4 là rất có khả năng. Ở vòng tới Betis sẽ tiếp tục có chuyến làm khách xa nhà với cuộc hành quân đến sân của Bilbao, đây là trận đấu mà các học trò của ông Pellegrini không được phép thua.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp