Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Newcastle United vs Leicester City: Khó cho Leicester

Newcastle United vs Leicester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Newcastle United vs Leicester City, 02:00 ngày 23/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023! Leicester vẫn đang cực kì khát điểm để đua trụ hạng nhưng họ sẽ không dễ có dù chỉ là một điểm ở vòng 37 Premier League khi mà họ sẽ phải làm khách trước một Newcastle đang được đánh giá rất cao.


Những điểm đáng chú ý

Newcastle thi đấu thành công ở mùa giải năm nay và họ đang tiến rất gần tới mục tiêu có vé dự Champions League ở mùa giải tới. Sau 36 vòng đấu, Newcastle thắng 19, hòa 12 và họ chỉ thua 5 trận. Có được 69 điểm, Newcastle vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH. Họ đang tạo ra được khoảng cách 4 điểm với Liverpool ở vị trí thứ 5 nhưng mùa giải vẫn còn tới 2 vòng đấu và chắc chắn là Newcastle sẽ chưa thể chủ quan. Ở trận đấu bù diễn ra vào giữa tuần gặp Brighton, Newcastle đã có màn thể hiện cực kì ấn tượng để có chiến thắng quan trọng với tỷ số 4-1. Phong độ của Newcastle nhìn chung đang là thuyết phục và với lợi thế sân nhà, họ sẽ được đánh giá rất cao.

Premier League: Leicester sẽ không dễ có điểm
Leicester vẫn đang gặp quá nhiều khó khăn

Leicester mùa này thi đấu quá sa sút và họ đang ở tình cảnh có thể nói là ‘ngàn cân treo sợi tóc’. Sau 36 vòng đấu, Leicester thắng 8, hòa 6 và họ để thua 22 trận. Có được 30 điểm, Leicester vẫn đang chỉ đứng áp chót trên BXH. Lúc này Leicester vẫn đang kém vị trí thứ 17 của Everton 2 điểm. Cơ hội trụ hạng của Leicester không phải không còn nhưng thực sự là họ đang chưa cho thấy họ có thể nắm bắt được những cơ hội. Phong độ của Leicester vẫn đang là rất tệ. Ở vòng đấu gần nhất, họ thua đậm Liverpool với tỷ số 0-3 trên sân nhà để có trận thua thứ 2 liên tiếp. Trong 2 trận thua nói trên, Leicester thậm chí để thủng lưới tới 8 lần. Họ cũng đang có chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp và Leicester vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề.


Thông tin lực lượng

Newcastle: Danh sách chấn thương của Newcastle đang là khá dài. Họ vẫn sẽ thiếu vắng Ryan Fraser, Emil Krafth, Jamaal Lascelles, Sean Longstaff, Matt Ritchie và Joe Willock ở trận đấu này vì những chấn thương khác nhau.

Leicester: Leicester vẫn sẽ thiếu vắng 2 cái tên James Justin và Jannik Vestergaard ở trận này vì những chấn thương nặng. Họ có thể đón chào sự trở lại của Ryan Bertrand khi mà hậu vệ người Anh đã có dấu hiệu bình phục chấn thương và anh đã trở lại tập luyện.

Serie A
Napoli
Inter Milan
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

Newcastle: Pope, Burn, Botman, Schar, Trippier, Willock, Guimaraes, Joelitnon, Isak, Wilson, Almiron.

Leicester: Iversen, Castagne, Evans, Faes, Pereira, Soumare, Ndidi, Tielemans, Barnes, Vardy, Maddison.


Lịch sử thi đấu

Ở cả 3 lần gần nhất 2 đội này gặp nhau, Newcastle đều giành được chiến thắng. Ở mùa giải năm nay, 2 đội cũng đã có tới 2 lần gặp nhau tại Premier League và EFL Cup. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào đầu tháng 1 năm nay tại tứ kết EFL Cup. Đó là trận đấu mà Newcastle đã thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Dan Burn và Joelinton.


Tip cược

Newcastle vẫn đang cần điểm để chắc chắn có một vị trí trong top 4 và đây là trận đấu mà họ chắc chắn sẽ không ‘nương tay’ với Leicester. Phong độ của Newcastle vẫn đang là khá đáng nể khi mà họ vừa thắng đậm Brighton tới 4-1. Trong khi đó Leicester thực sự vẫn đang chìm trong khó khăn và đây là lúc mà họ sẽ quá khó để có thể tạo ra được những bất ngờ trước một đối thủ đang được đánh giá rất cao. Với lợi thế sân nhà, có thể Newcastle sẽ là đội chơi áp đảo một Leicester đang rệu rã và nhiều khả năng họ sẽ thắng đậm. Cửa trên Newcastle sẽ là lựa chọn có thể tin tưởng ở kèo đấu này dù họ sẽ phải chấp một tỷ lệ khá sâu.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp