Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Burnley vs Manchester City: Burnley khó đứng vững

Burnley vs Manchester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOPcung cấp nhận định trận Burnley vs Manchester City, 02:00 ngày 12/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Ở ngay vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này, đội bóng mới lên hạng Burnley đã phải đón tiếp nhà ĐKVĐ Man City. Đây rõ ràng là một nhiệm vụ quá khó khăn cho thầy trò HLV Vincent Kompany và họ sẽ khó để tạo ra được những bất ngờ.


Những điểm đáng chú ý

Burnley có mặt tại Premier League mùa này sau khi họ vô địch Championship mùa trước một cách rất thuyết phục. Dù vậy rõ ràng trình độ của Championship và Premier League là cực kì cách biệt. Đây vẫn sẽ là một mùa giải rất khó khăn của Burnley và mục tiêu thực tế với họ vẫn sẽ chỉ là trụ hạng thành công. Burnley đang thực sự cho thấy quyết tâm ở mùa giải này khi họ cũng đã chi ra khoảng 65 triệu Euro để đưa về không ít tân binh như Zeki Amdouni, James Trafford, Jordan Beyer hay Dara O’Shea. Dù vậy phong độ của đội bóng này ở loạt trận giao hữu đầu mùa đang không phải quá ấn tượng. Sau 4 trận giao hữu của mình, Burnley chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2. Họ kết thúc loạt trận giao hữu bằng thất bại 0-1 trước Mainz.

Man City đang có chuỗi 3 mùa liên tiếp đăng quang tại Premier League và không quá khi nói rằng họ đang thống trị ‘Xứ sở sương mù’. Đây là lúc mà Man City vẫn đang được đánh giá rất cao và họ vẫn sẽ là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch của Premier League mùa này. Ở mùa hè năm nay, lực lượng của Man City không xáo trộn nhiều. Họ vẫn ở hữu một bộ khung cực kì chất lượng được bổ sung thêm những tân binh đắt giá như Mateo Kovacic hay Josko Gvardiol. Man City cũng đã khởi động cho mùa giải này với trận tranh Community Shield với Arsenal ở cuối tuần qua. Họ dẫn Arsenal 1-0 tới tận những phút cuối trước khi bị gỡ hòa và rồi sau đó để thua trên loạt sút luân lưu để vuột mất chiếc đĩa bạc danh giá.


Thông tin lực lượng

Burnley: Burnley đang gần như có đầy đủ đội hình mạnh nhất. Trường hợp nghi vấn của họ trước trận này có lẽ chỉ là Michael Obafemi khi mà anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương cơ đùi sau.

Man City: Man City cũng đang có đầy đủ những cái tên tốt nhất. Ở trận tranh Community Shield cuối tuần qua, họ chỉ vắng Nathan Ake khi anh không đủ thể lực nhưng cầu thủ người Hà Lan có thể sẽ sẵn sàng trở lại ở trận này. Ngoài ra Man City cũng vừa đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Kevin De Bruyne sau chấn thương khi mà anh đã có thể ra sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Arsenal.


Đội hình dự kiến

Burnley: Trafford, Al Dakhil, Beyer, Brownhill, Foster, Gudmundsson, Koleosho, O’Shea, Redmond, Roberts, Zaroury.

Man City: Ederson, Akanji, Dias, Stones, Walker, Kovacic, Rodri, Grealish, Alvarez, Silva, Haaland.


Lịch sử thi đấu

Man City đang thực sự là một trở ngại quá lớn của Burnley. Ở liên tiếp 11 lần gần nhất gặp Man City, Burnley đều chỉ toàn thua. Lần gần nhất họ không thua khi đối đầu với Man City đã là từ tháng 2 năm 2018. Hai đội ở mùa giải năm ngoái cũng đã gặp nhau tại tứ kết Cúp FA và đó là trận đấu mà Man City đã ‘hủy diệt’ Burnley với tỷ số 6-0. Erling Haaland chỉ mất 59 phút để hoàn thành cú hattrick ở trận đấu đó. 2 bàn còn lại của Man City được ghi do công của Cole Palmer và Julian Alvarez


Tip cược

Man City thực sự vẫn đang là một thử thách quá sức giành cho Burnley. Lúc này Man City vẫn đang duy trì được một sức mạnh rất lớn và áp lực họ tạo ra cho những đối thủ dưới cơ là rất khó chống đỡ. Burnley hiện tại thực sự cũng đang có phong độ không cao. Họ sẽ rất lép vế và khả năng họ thua đậm Man City ở trận này là không hề thấp. Cửa trên Man City sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp