Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Bournemouth: Bournemouth rất khó để có được điểm

Liverpool vs Bournemouth

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Liverpool vs Bournemouth, 21:00 ngày 19/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Sau trận mở màn Premier League mùa này rất khó khăn khi phải làm khách trước Chelsea, Liverpool có thể sẽ thảnh thơi hơn nhiều ở vòng đấu thứ 2 khi mà họ được trở về sân nhà đón tiếp một Bournemouth không được đánh giá quá cao.


Những điểm đáng chú ý

Sau một mùa giải thất vọng, Liverpool đang cho thấy quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Họ cũng đã có thêm những tân binh chất lượng để cải thiện đội hình như Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và sắp tới có thể còn là cả Romeo Lavia. Với lực lượng này, Liverpool thậm chí vẫn được xếp vào nhóm những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch dù họ thi đấu không thành công ở mùa giải trước. Ở vòng đấu đầu tiên, Liverpool có chuyến làm khách khó khăn tới Stamford Bridge của một Chelsea đang trở lại mạnh mẽ. Họ sớm mở tỷ số do công của Luiz Diaz nhưng sau đó có phần lép vế trước Chelsea và phải khá may mắn mới kiếm được kết quả hòa với tỷ số 1-1.

Bournemouth là cái tên mới lên hạng ở mùa giải trước. Sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải vừa qua, Bournemouth có thể nói chơi hay ở giai đoạn cuối mùa và họ đã có thể hài lòng khi trụ hạng thành công. Không phải đội bóng có tiềm lực quá mạnh nhưng Bournemouth cho thấy quyết tâm ở mùa hè năm nay khi họ đã chi ra tới hơn 100 triệu Euro cho những Hamed Traore, Alex Scott, Milos Kerkez, Romain Faivre hay Justin Kluivert. Mục tiêu hàng đầu của Bournemouth ở mùa giải này chắc chắn vẫn sẽ là cạnh tranh một suất trụ hạng. Ở vòng đấu đầu tiên, Bournemouth cũng chơi không quá tệ khi đón tiếp West Ham khi mà bàn thắng ở phút 82 của Dominic Solanke đã giúp đội bóng này kiếm được trận hòa với tỷ số 1-1.  


Thông tin lực lượng

Premier League: Bournemouth sẽ khó có điểm ở chuyến làm khách này
Bournemouth so với Liverpool vẫn đang lép vế hơn khá nhiều

Liverpool: Liverpool vẫn đang thiếu vắng tài năng trẻ Stefan Bajcetic vì chấn thương. Ngoài ra cả Thiago cũng đang bị đau nhẹ ở hông và khả năng cao cầu thủ người Tây Ban Nha cũng sẽ tiếp tục nghỉ trận này.

Bournemouth: Danh sách chấn thương của Bournemouth đang là khá dài với những cái tên như Ryan Fredericks, Lloyd Kelly, Alex Scott, Adam Smith và Marcus Tavernier sẽ phải nghỉ thi đấu.


Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson, Szoboszlai, Mac Allister, Gakpo, Salah, Diogo Jota, Diaz.

Bournemouth: Neto, Kerkez, Senesi, Zabarnyi, Aarons, Billing, Rothwell, Anthony, Christie, Brooks, Solanke.


Lịch sử thi đấu

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool từng ‘hủy diệt’ Bournemouth với tỷ số 9-0 ở lượt đi nhưng tới trận lượt về, đội bóng này lại gây thất vọng. Ở trận đấu mới diễn ra vào tháng 3 năm nay, Liverpool đã bất ngờ để thua trước Bournemouth với tỷ số 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu đó để mang lại chiến thắng cho Bournemouth là Philip Billing.


Tip cược

Liverpool mùa này đang cho thấy sự trở lại. Sau trận ra quân mùa giải thất vọng trước Chelsea, Liverpool có thể sẽ cho thấy sức mạnh ở vòng đấu thứ 2 này khi mà đối thủ của họ chỉ là một Bournemouth không được đánh giá quá cao. So với Bournemouth, Liverpool đang vượt trội hơn nhiều cả về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Cùng với lợi thế sân nhà, Liverpool có thể sẽ tạo ra được một thế trận hết sức áp đảo để hướng tới một chiến thắng đậm. Ở lần đón tiếp Bournemouth mùa trước, Liverpool thậm chí từng thắng đậm tới 9-0. Nhìn chung đối đầu với Bournemouth vẫn đang là một nhiệm vụ được đánh giá là vừa sức với Liverpool. Trên sân nhà, Liverpool cũng đang thể hiện được những màn trình diễn thuyết phục và trước một đối thủ vừa tầm, có thể tin tưởng Liverpool sẽ giành được một chiến thắng với cách biệt đáng kể. Cửa trên Liverpool sẽ là lựa chọn được đánh giá cao cho kèo đấu này.   

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp