Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Union Berlin vs RB Leipzig: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Union Berlin vs RB Leipzig

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Union Berlin vs RB Leipzig, 22:30 ngày 03/09 (GMT+8) và cập nhật Bundesliga 2023/2024! Union Berlin gặp RB Leipzig tại vòng 3 của Bundesliga mùa này hứa hẹn sẽ là một trận đấu hết sức hấp dẫn khi mà cả 2 đội bóng này đều đang được đánh giá cao và có những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.


Những điểm đáng chú ý

Sau chiến công lịch sử với một vị trí trong top 4 để có lần đầu tiên giành vé dự Champions League, Union Berlin bước vào mùa giải năm nay với tâm lý tự tin. Không phải đội bóng có tiềm lực tài chính quá mạnh mẽ nhưng Union Berlin cũng đã rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng mùa này để có được những cái tên chất lượng và nhìn chung so với mặt bằng chung của Bundesliga đội hình của họ đang không yếu. Union Berlin cũng đang có một khởi đầu thực sự ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ở cả 2 vòng đấu đầu tiên, họ đều có được những chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Mainz 05 và Darmstadt. Với thành tích này, họ đang là cái tên tạm dẫn đầu trên BXH.

NGOẠI HẠNG ANH
Luton Town
West Ham United
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

RB Leipzig cũng vẫn là cái tên được đánh giá cao tại Bundesliga lúc này. Đây là mùa giải mà RB Leipzig phải trải qua nhiều biến động với việc chia tay với nhiều trụ cột nhưng họ cũng đã tái đầu tư không ít để có được một số cái tên chất lượng. Với những gì đang có, chắc chắn RB Leipzig cũng vẫn sẽ đặt mục tiêu ít nhất có mặt trong top 4 mùa này. Sau thất bại 2-3 ở vòng đấu đầu tiên khi phải làm khách trước đối thủ mạnh Bayer Leverkusen, RB Leipzig cũng đã nhanh chóng đứng dậy được ở vòng đấu thứ 2 khi mà họ có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5-1 trước Stuttgart.


Thông tin lực lượng

Union Berlin: Chiến thắng trước Darmstadt ở vòng đấu vừa qua khiến cho Union Berlin phải trả cái giá khá đắt khi mà Danilho Doekhi và Sheraldo Becker đều dính chấn thương ở trận đấu nói trên. Đó đều là những chấn thương không nhẹ và 2 cầu thủ này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian không ngắn. Ngoài ra Brenden Aaronson cũng phải nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu nói trên và anh sẽ bị treo giò ở trận này. Những Andras Schafer, Janik Haberer, Rani Khedira hay Laurenz Dehl vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương trong khi Lucas Tousart đã bình phục và anh có thể sẽ trở lại ở trận đấu này.

Bundesliga: RB Leipzig thường gặp khó khăn trước Union Berlin ở những mùa gần đây
Đây có thể sẽ là một chuyến làm khách khó khăn cho RB Leipzig

RB Leipzig: RB Leipzig vẫn sẽ thiếu vắng những Peter Gulacsi, El Chadaille Bitshiabu và Amadou Haidara ở trận đấu này vì những chấn thương.


Đội hình dự kiến

Union Berlin: Ronnow, Jaeckel, Knoche, Leite, Juranovic, Kral, Gosens, Laidouni, Kemlein, Fofana, Behrens,

RB Leipzig: Blaswich, Raum, Orban, Simakan, Henrichs, Kampl, Schlager, Olmo, Simons, Poulsen, Openda.


Lịch sử thi đấu

Union Berlin đang là một đối thủ rất khó chịu của RB Leipzig khi mà trong 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Union Berlin đều toàn thắng. Nếu tính riêng tại sân chơi Bundesliga, thậm chí Union Berlin đang có chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp trước RB Leipzig. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau vào tháng 2 năm nay, Union Berlin đã vượt qua RB Leipzig ngay trên sân khách với tỷ số 2-1. RB Leipzig mở tỷ số ở trận đó nhờ công của Benjamin Henrichs nhưng sau đó Union Berlin đã gỡ lại 2 bàn nhờ công của Janik Haberer và Robin Knoche.


Tip cược

Union Berlin đang có khởi đầu rất ấn tượng tại Bundesliga mùa này với 2 chiến thắng 4-1. Phong độ của đội chủ nhà đang là rất cao với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp và đây có thể sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho RB Leipzig. Lúc này RB Leipzig đang tỏ ra chưa phải quá ổn định. Họ cũng thường xuyên gặp khó khăn trước Union Berlin trong những mùa gần đây và phải làm khách ở trận này, họ sẽ rất khó để có được 3 điểm trọn vẹn. Cửa cược Union Berlin được chấp nhẹ sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.   

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp