Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Copa del Rey Athletic Bilbao vs Deportivo Alaves: Bilbao tự tin bước tiếp

Athletic Bilbao vs Deportivo Alaves

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Athletic Bilbao vs Deportivo Alaves, 03:00 ngày 17/01 (GMT+8) và cập nhật Copa del Rey 2023/2024! Athletic Bilbao ở mùa giải năm nay đang cho thấy những màn trình diễn khá ấn tượng. Họ đang cho thấy quyết tâm ở cả sân chơi Copa del Rey và đón tiếp một Alaves khá vừa sức tại vòng 16 đội, Bilbao sẽ có quyền tự tin.


Những điểm đáng chú ý

Đây là mùa giải mà Bilbao đang chơi ấn tượng. Tại La Liga, họ đang có một vị trí trong top 4 và họ cũng đang kỳ vọng có thể duy trì được phong độ tốt ở cả sân chơi Copa del Rey. Con đường tới vòng 16 đội của Bilbao cũng đang là khá bằng phẳng khi mà họ chưa phải gặp một đại diện nào của La Liga trước đó. Phải tới vòng 32 đội họ cũng mới gặp một đối thủ ở giải hạng 2 là Eibar và họ vẫn có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0. Đây là lúc mà Bilbao vẫn đang có phong độ tốt. Với trận thắng trước Real Sociedad tại La Liga cuối tuần qua, Bilbao hiện tai đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Copa del Rey: Alaves đang lép vế so với Bilbao
Alaves sẽ không dễ tiếp tục tạo ra bất ngờ tại Copa del Rey

Alaves hiện tại chỉ là một đội bóng trung bình yếu của La Liga. Tại La Liga, họ còn đang phải vật lộn trụ hạng và vẫn sẽ là rất khó để họ có thể tiến quá sâu tại Copa del Rey. Có mặt tại vòng 16 đội có thể nói cũng đã là một bất ngờ với Alaves khi mà sau khi đối đầu với 2 đối thủ hạng dưới, họ đụng độ một Real Betis rất đáng gờm ở vòng 32 đội vừa qua. Đó là trận đấu mà Alaves đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 để có được tấm vé đi tiếp. Đây là lúc mà Alaves cũng đang chơi không tệ. Họ cuối tuần qua cũng có chiến thắng tại La Liga khi đánh bại Sevilla với tỷ số 3-2 để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Thông tin lực lượng

Athletic Bilbao: Chiến thắng trước Real Sociedad cuối tuần qua khiến Bilbao mất thêm Ruiz de Galarreta vì chấn thương và anh sẽ gia nhập danh sách chấn thương cùng Dani Garcia. Ngoài ra Inaki Williams cũng sẽ vắng mặt ở trận này khi anh trở về ĐTQG Ghana tham dự AFCON.

Alaves: Alaves cũng đang mất tới 2 cầu thủ vì AFCON là Abdelkebir Abqar và Jesus Owono. Ngoài ra Aleksandar Sedlar vẫn sẽ phải nghỉ trận này vì chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến

Bilbao: Simon, Lekue, Vivian, Paredes, Berchiche, Herrera, Vesga, Berenguer, Sancet, Williams, Guruzeta.

Alaves: Sivera, Gorosabel, Tenaglia, Marin, Lopez, Benavidez, Guevara, Vicente, Guridi, Rioja, Garcia.


Lịch sử thi đấu

Lần gần nhất Bilbao để thua trước Alaves đã phải từ tháng 10 năm 2020. Trong 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bilbao thắng 2 trận và 2 đội hòa nhau 3 trận. Ở mùa giải năm nay, 2 đội cũng đã gặp nhau 1 lần tại La Liga và đó là trận đấu mà Bilbao đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Inaki Williams và Ohian Sancet là những người ghi bàn để mang về chiến thắng cho Bilbao ở trận đấu đó.


Tip cược

Bilbao ở mùa giải năm nay đang chơi ấn tượng. Đây là lúc mà họ vẫn đang duy trì được phong độ tốt khi mà họ đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Thậm chí Bilbao đang có chuỗi trận bất bại lên tới con số 13 trong đó họ giành tới 10 chiến thắng. Đối đầu với một Alaves được đánh giá là rất vừa sức, Bilbao có thể vẫn sẽ duy trì được phong độ để chơi tốt. Alaves hiện tại còn đang gặp nhiều khó khăn tại La Liga và họ vẫn sẽ rất khó để tạo ra được quá nhiều bất ngờ tại Copa del Rey. Bilbao đang cho thấy ưu thế tương đối rõ rệt với lối chơi hiệu quả hơn nhiều so với đối thủ và họ sẽ đủ khả năng giành chiến thắng ở trận đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp