Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Aston Villa vs Newcastle United: Đi dễ khó về

Aston Villa vs Newcastle United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Aston Villa vs Newcastle United, 03:15 ngày 31/01 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Aston Villa mùa này vẫn đang duy trì được phong độ và có những màn trình diễn ấn tượng đặc biệt là ở những trận sân nhà. Làm khách trước Aston Villa tại vòng 22 của Premier League mùa này, Newcastle được nhận định sẽ có một chuyến đi dễ khó về.  


Những điểm đáng chú ý

Aston Villa vẫn đang duy trì được phong độ ở mùa giải năm nay và những màn trình diễn của họ đang là rất đáng khen. Không phải một đội bóng có tiềm lực quá lớn để có thể xây dựng một đội hình với quá nhiều ngôi sao nhưng Aston Villa đang xuất sắc có vị trí trong top 4. Sau 21 vòng đấu, Aston Villa thắng 13, hòa 4 và họ để thua 4 trận. Có được 43 điểm, Aston Villa hiện tại đang đứng thứ 4 trên BXH. Với những gì đã thể hiện, Aston Villa thực sự vẫn đang có quyền nghĩ tới một tấm vé dự Champions League mùa tới. Phong độ của Aston Villa lúc này vẫn đang là không tệ. Ở liên tiếp 4 trận gần đây, đội bóng này đều không thua khi mà ở 2 trận gần nhất họ đều cầm hòa Everton và Chelsea với tỷ số 0-0 tại Premier League và Cúp FA

Premier League: Newcastle sẽ có một chuyến làm khách khó khăn
Phong độ của Newcastle tại Premier League đang là đáng báo động

Newcastle mùa này gặp nhiều khó khăn và họ đang chưa có được những thành tích như ý. Sau 21 vòng đấu, Newcastle thắng 9, hòa 2 và họ để thua 10 trận. Có được 29 điểm, Newcastle hiện tại đang chỉ đứng thứ 10 trên BXH. Cạnh tranh một vị trí trong top 4 hiện tại đang là một nhiệm vụ thực sự khó khăn cho Newcastle và để có thể níu kéo hy vọng ít nhất có được tấm vé dự cúp châu Âu, Newcastle sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều. Phong độ của Newcastle tại Premier League thực sự đang là rất tệ. Ở vòng đấu trước, họ phải nhận thất bại 2-3 trước Man City trên sân nhà và đó là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ ở đấu trường này. 

Thông tin lực lượng

Aston Villa: Những Emiliano Buendia, Tyrone Mings, Lucas Digne và Pau Torres bên phía Aston Villa đang gặp vấn đề với chấn thương và nhiều khả năng họ sẽ đều phải nghỉ trận này trong khi đó Bertrand Traore vẫn đang bận tham dự AFCON.

Newcastle: Danh sách chấn thương của Newcastle vẫn đang là rất dài. Những Elliott Anderson, Harvey Barnes, Joelinton, Nick Pope, Matt Targett, Joe Willock và Callum Wilson vẫn chưa thể trở lại. Trong khi đó Sandro Tonali cũng chưa thể ra sân do án treo giò.

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Martinez, Moreno, Lenglet, Konsa, Cash, Tielemans, Kamara, Douglas Luiz, McGinn, Watkins, Diaby.

Newcastle: Dubravka, Trippier, Schar, Botman, Burn, Longstaff, Bruno Guimaraes, Miley, Almiron, Isak, Gordon.


Lịch sử thi đấu

Newcastle đang có phần chiếm ưu thế trong những lần gặp nhau gần đây của 2 đội. Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại Premier League, Newcastle thắng tới 3 và Aston Villa chỉ thắng 1. Ở trận lượt đi của 2 đội, thậm chí Newcastle từng đánh bại Aston Villa với tỷ số 5-1. Alexander Isak là người có cú đúp ở trận đó. 3 bàn còn lại của Newcastle được ghi do công của Sandro Tonali, Callum Wilson và Harvey Barnes trong khi Moussa Diaby là người ghi bàn duy nhất cho Aston Villa.


Tip cược

Aston Villa đang được đánh giá rất cao khi thi đấu trên sân nhà khi mà có thể nói họ đang là một trong những đội tận dụng tốt nhất lợi thế sân nhà ở Premier League lúc này. Ở mùa giải năm nay, Aston Villa đang là đội có thành tích sân nhà tốt nhất tại Premier League khi họ có 9 trận thắng và 1 trận hòa sau 10 trận sân nhà mùa này để có 28 điểm. Lúc này Aston Villa nhìn chung vẫn đang duy trì được phong độ. Trong khi đó Newcastle hiện tại đang trong giai đoạn khó khăn. Đây sẽ lại là một trận đấu mà Newcastle đối mặt với nhiều rủi ro và cửa trên Aston Villa sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp