Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League mùa này

Ngay sau khi vòng 1/8 kết thúc, UEFA đã tổ chức buổi lễ bốc thăm cho vòng tứ kết của Champions League mùa này. Vòng tứ kết của Champions League năm nay hứa hẹn vẫn sẽ là một vòng tứ kết cực kỳ hấp dẫn khi mà kết quả bốc thăm đã tạo ra những cặp đấu có thể nói là rất cân bằng.

Vòng tứ kết của Champions League mùa này sẽ có sự góp mặt của 2 đội bóng tới từ Premier League là Man City cùng Arsenal, 3 đội bóng tời từ La Liga là Real Madrid, Barcelona, Real Madrid, 2 đội bóng của Bundesliga là Bayern Munich cùng Borussia Dortmund cùng 1 đội bóng của Ligue 1 là PSG. Ở vòng tứ kết năm nay, kết quả bốc thăm có thể nói tạo ra những cặp đấu cực kỳ hấp dẫn khi mà không có cặp đấu nào là “nội chiến” của 2 đội bóng đại diện cho cùng 1 quốc gia. Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa này như sau:


Arsenal vs Bayern Munich

Arsenal tại vòng 1/8 có chiến thắng đầy cảm xúc trước Porto trên loạt sút luân lưu 11m để tiến vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm. Với Bayern Munich, họ có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Lazio khi mà sau khi để thua 0-1 ở lượt đi, họ thắng 3-0 ở lượt về để có mặt ở vòng đấu này lần thứ 12 trong 13 mùa giải gần nhất.

LA LIGA
Atlético Madrid
Barcelona
1X2 Barcelona @ 2.73
Barcelona Tỷ lệ chấp Châu Á 0.00 @ 2.20
Tài 3.00 @ 2.11
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Lần gần nhất 2 đội này gặp nhau tại một giải đấu chính thức là ở vòng 1/8 Champions League 2016/2017 và Bayern Munich đã thắng đậm Arsenal với tổng tỷ số 10-2. Chỉ tính những trận đấu chính thức, Bayern Munich và Arsenal cũng đã gặp nhau 12 lần trong đó Bayern thắng tới 7 và Arsenal chỉ thắng 3. Rõ ràng lịch sử đang ủng hộ Bayern nhưng đây là mùa giải mà họ đang thi đấu không phải quá ấn tượng trong khi Arsenal đang có sự tiến bộ vượt bậc và lần gặp nhau này sẽ là cơ hội để “Pháo thủ” có lần đầu tiên vượt qua Bayern tại 1 vòng knockout Champions League.


Atletico Madrid vs Borussia Dortmund

Trên lý thuyết, Atletico Madrid và Dortmund là 2 cái tên bị đánh giá thấp nhất tại tứ kết Champions League mùa này và định mệnh đã sắp xếp họ gặp nhau trong 1 cặp đấu rất cân bằng. Sau 1 vòng bảng ấn tượng khi dẫn đầu “bảng tử thần” gồm PSG, AC Milan và Newcastle, Dortmund vượt qua PSV tại vòng 1/8 để có mặt tại tứ kết và họ đang hướng tới lần đầu tiên có mặt tại bán kết kể từ mùa 2012/2013. Trong khi đó Atletico Madrid vượt qua nhà đương kim á quân Inter ở vòng 1/8 với chiến thắng kịch tính trên loạt sút luân lưu ở lượt về dù họ đã thua 0-1 ở lượt đi và thậm chí bị dẫn trước 1-0 ở trận lượt về. Lần gần nhất họ gặp nhau là vào năm 2018 khi họ chung bảng tại Champions League năm đó và mỗi đội đã có 1 chiến thắng.


Real Madrid vs Man City

Tâm điểm của vòng tứ kết Champions League mùa này có thể nói là cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Man City, 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch của mùa giải năm nay. Cặp đấu này có thể nói cũng là cặp đấu của 2 cái tên “oan gia ngõ hẹp” khi mà đây sẽ là mùa thứ 3 liên tiếp họ gặp nhau tại vòng knockout Champions League và là lần gặp nhau thứ 4 trong 5 mùa gần nhất.

Ở mùa giải năm ngoái, Man City từng đánh bại Real Madrid ở bán kết để rồi sau đó đăng quang lần đầu tiên trong lịch sử nhưng ở mùa giải trước đó, chính Real Madrid cũng đã đánh bại Man City ở bán kết để rồi đăng quang. Man City đang sở hữu một đội hình mạnh và lối chơi vẫn là rất nhuần nhuyễn nhưng trước “nhà vua” của đấu trường Champions League Real Madrid cực kỳ đẳng cấp, chắc chắn họ vẫn sẽ phải dè chừng và đây sẽ là cặp đấu rất hấp dẫn.


PSG vs Barcelona

Nhắc tới cặp đấu này, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay tới màn đối đầu cực kỳ đáng nhớ của 2 đội vào năm 2017 tại vòng 1/8 Champions League. Ở mùa giải năm đó, PSG thắng đậm Barcelona tới 4-0 ở lượt đi nhưng sau đó Barcelona có một trong những màn lội ngược dòng cảm xúc nhất lịch sử Champions League khi thắng lại 6-1 ở lượt về để giành vé đi tiếp. Đáng chú ý HLV trưởng của Barcelona ở mùa giải năm đó là HLV Luis Enrique hiện tại đang chính là HLV trưởng của PSG.

Sau thất bại nói trên, PSG cũng đã đòi lại được món nợ vào năm 2021 khi họ vượt qua Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Đây cũng là một cặp đấu được đánh giá là rất cân bằng và hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều diễn biến hấp dẫn.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp