Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những cầu thủ bất ngờ có mùa giải đột phá tại Premier League 2023/2024

Như vậy mùa giải Premier League 2023/2024 đã vừa kết thúc với nhiều diễn biến hấp dẫn. Ngoài những ngôi sao vẫn thể hiện được đẳng cấp, đây cũng là mùa giải chứng kiến không ít những cái tên mới bất ngờ tỏa sáng. Cùng điểm quá một số cầu thủ vừa bất ngờ có mùa giải đột phá tại Premier League.


Thomas Kaminski – Luton Town

Thomas Kaminski năm nay đã 31 tuổi và ở độ tuổi này, ít người nghĩ thủ thành người Bỉ còn có thể tỏa sáng tại Premier League nhất là khi đây cũng mới là mùa giải đầu tiên của anh tại Premier League khi anh mới chuyển tới Luton vào tháng 8 năm ngoái. Dù vậy trong mùa giải mà Luton tỏ ra non nớt và cũng đã là 1 trong 3 đội phải xuống hạng, cá nhân Kaminski vẫn có những màn trình diễn thực sự ấn tượng. Việc Luton không được đánh giá cao và thường xuyên bị đối phương bắn phá khung thành lại là cơ hội để Kaminski tỏa sáng. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn này, số bàn thua của Luton có lẽ đã không dừng lại ở con số 85. Với 114 lần cứu thua, Kaminski chính là thủ môn có số lần cứu thua nhiều nhất tại Premier mùa trước. Với mức giá chỉ 2,9 triệu Euro, có thể nói thủ môn này là một món hời bất ngờ với Luton.


Conor Bradley – Liverpool

Trước mùa giải này, có lẽ không nhiều người biết tới chàng trai 20 tuổi Conor Bradley. Dù vậy việc Liverpool khủng hoảng vị trí hậu vệ cánh ở mùa giải vừa qua khi mà cả Trent Alexander-Arnold, Andrew Robertson và cả Kostas Tsimikas thường xuyên dính chấn thương đã giúp cho Bradley có cơ hội bước ra ánh sáng và anh đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Sau khi giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của Bolton mùa trước khi được mang cho mượn, Bradley tiếp tục cho thấy tiềm năng của mình ở mùa giải năm nay và hậu vệ này có thể sẽ là tương lai của Liverpool ở những mùa giải sắp tới với lối đá thông minh và đầy tốc độ.


Murillo – Nottingham Forest

Murillo cũng mới tới Nottingham ở đầu mùa hè năm nay với mức giá 12 triệu Euro từ Corinthians. Trong mùa giải mà Nottingham nhìn chung gây thất vọng, Murillo có thể nói là một điểm sáng của đội bóng này. Là một cầu thủ Brazil, Murillo thi đấu kỹ thuật và khá tinh tế dù anh đá trung vệ. Khả năng phát triển bóng từ tuyến dưới của Murillo cũng đang là khá tốt và điều này khiến anh được cho là đang được không ít đội bóng lớn quan tâm chỉ sau một mùa chơi cho Nottingham.


Kobbie Mainoo – Manchester United

Đây mới chỉ là mùa giải ra mắt của Kobbie Mainoo tại Premier League trong màu áo Man United và chỉ 4 tháng sau màn ra mắt nói trên, anh được gọi lên tuyển Anh. Thậm chí cầu thủ này đang có nhiều cơ hội chen chân vào đội hình toàn sao của “Tam sư” tham dự kỳ Euro 2024. Đó là quá đủ để nói về một mùa giải đột phá của cầu thủ năm nay mới 18 tuổi. Trong một mùa giải thất vọng của Man United, Mainoo có thể nói là điểm sáng hiếm hoi khi mà anh chơi chững chạc, tự tin và kỹ thuật trong một tuyến giữa quá nhiều vấn đề của Quỷ đỏ. Có thể nói cầu thủ này đang là người gánh trên vai cả tương lai của Man United khi anh đang được kỳ vọng rất lớn.


Rodrigo Muniz – Fulham

Rodrigo Muniz ký hợp đồng với Fulham từ tháng 8/2021 khi đội bóng Anh trả 8 triệu Euro để có tiền đạo này từ Flamengo. Ở mùa giải trước, anh chơi cho Middlesbrough theo dạng cho mượn và phải tới mùa giải này, tiền đạo người Brazil mới thực sự bước ra ánh sáng. Với việc chân sút chủ lực của đội bóng Aleksandar Mitrovic ra đi, Muniz có nhiều cơ hội thi đấu hơn đặc biệt là ở nửa sau của mùa giải và anh chính là một trong những cái tên chơi xuất sắc nhất ở lượt về của mùa giải vừa qua. Ở nửa sau của mùa giải, cầu thủ này có chuỗi 8 trận ghi 8 bàn trong đó có pha bay người dứt điểm rất đẹp mắt ở những phút cuối trong trận gặp Sheffield United. Sau 26 lần ra sân tại Premier League mùa trước, Muniz có 9 bàn và anh chính là chân sút số 1 của Fulham ở mùa giải vừa qua.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp