Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Girona liệu có thể tiếp tục tạo ra bất ngờ tại La Liga mùa tới?

Ở mùa giải La Liga 2023/2024, Girona chắc chắn là bất ngờ lớn nhất khi mà họ xuất sắc giành vị trí thứ 3 trên BXH chỉ sau 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Sau mùa giải có thể nói là thành công nhất trong lịch sử đội bóng, Girona bước vào mùa giải mới với nhiều hy vọng. Liệu đội bóng nhỏ bé này có thể tiếp tục duy trì được đà thăng tiến để tiếp tục tạo ra được những bất ngờ ở mùa giải tới?

Girona không phải một đội bóng có tiềm lực tài chính quá mạnh mẽ và sau một mùa giải thành công, không quá bất ngờ khi mà đội bóng này rơi vào tình trạng “chảy máu” tài năng. Ở mùa hè này, Girona đã phải bán đi 2 ngôi sao rất quan trọng là Artem Dovbyk và Aleix Garcia. Dovbyk chính là vua phá lưới của La Liga mùa trước khi anh bất ngờ tỏa sáng rực rỡ để ghi tới 24 bàn thắng. Mới đây, Girona đã chấp nhận bán Dovbyk cho AS Roma để thu về hơn 30 triệu Euro. Trong khi đó Aleix Garcia là linh hồn nơi tuyến giữa của Girona với 40 trận ra sân trên mọi đấu trường và anh cùng Ivan Martin chính là 2 người ra sân nhiều nhất ở tuyến tiền vệ của Girona mùa vừa qua. Girona hè này bán Garcia cho Leverkusen để có được 18 triệu Euro.

Ngoài 2 cầu thủ nói trên, Girona còn phải chia tay với một loạt cái tên khác ở mùa hè này khi họ hết hợp đồng cho mượn như Savio,Yan Couto, Eric Garcia hay Pablo Torre. Đây đều là những cái tên có những đóng góp rất đáng kể cho Girona ở mùa giải trước trong đó nổi bật là Savio, nguồn gây đột biến chính của họ ở mùa giải trước với 41 lần ra sân trên mọi đấu trường để đóng góp 11 bàn và 10 kiến tạo.

Thu được số tiền không nhỏ từ việc bán cầu thủ nhưng Girona chưa chi tiêu quá nhiều để củng cố lại lực lượng. Họ mới bỏ ra 21 triệu Euro cho những cái tên không mấy nổi bật như Abel Ruiz, Ladislav Krejci, Alejandro Frances hay Donny van de Beek. Ngoài ra họ cũng nỗ lực khi đưa về Gabriel Misehouy theo dạng chuyển nhượng tự do hay Bryan Gil theo dạng cho mượn nhưng thực sự đây không phải những cái tên mang lại cảm giác tin cậy.

Như vậy có thể thấy bộ khung đội hình của Girona so với mùa giải trước đang yếu đi rất nhiều. Họ phải chia với một nửa bộ khung đã giúp họ chơi thành công mùa trước trong đó có những cái tên rất khó thay thế như Dovbyk, Savio, Couto, Aleix Garcia hay Eric Garcia. Với chiều hướng này, sẽ rất khó để Girona tiếp tục tạo ra bất ngờ khi mà La Liga là một giải đấu cực kỳ khắc nghiệt.

Những cái tên như Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid với tiềm lực vượt trội so với phần còn lại vẫn đang có những động thái đáng chú ý trên TTCN hè này. Real Madrid đã bổ sung được thêm ngôi sao đình đám Kylian Mbappe và họ thực sự vẫn đang là một thế lực quá lớn. Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính nhưng họ vẫn đang sở hữu một đội hình mạnh và họ cũng vẫn đang hướng tới những mục tiêu rất đáng chú ý như Nico Williams hay Dani Olmo. Với Atletico Madrid, họ đang cải tổ lực lượng ở mùa hè này sau khi bộ khung của họ có dấu hiệu sa sút và đội bóng này được dự đoán cũng sẽ cho thấy sự trở lại ở mùa giải tới. Đó là chưa kể những Athletic Bilbao, Real Sociedad hay Real Betis cũng đang được đánh giá cao và cuộc đua top đầu của La Liga mùa tới vẫn sẽ là rất căng thẳng.

So với những đội bóng top đầu của La Liga lúc này, Girona thực sự đang lép vế về chất lượng đội hình. Đây là mùa giải mà họ còn phải tham dự cả sân chơi Champions và không còn chỉ có thể dồn sức cho La Liga. Với một đội hình có chiều sâu không ấn tượng và suy yếu nhiều so với mùa trước, thực sự sẽ là rất khó để Girona tiếp tục tạo ra được nhiều bất ngờ.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp