Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Valencia vs Barcelona: Barcelona vượt khó thành công

Valencia vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Valencia vs Barcelona, 02:30 ngày 18/08 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2024/2025! Barcelona ở vòng đấu đầu tiên của La Liga 2024/2025 sẽ có chuyến làm khách tới gặp Valencia. Phong độ của Barcelona đang không phải quá ấn tượng nhưng trước một Valencia khá vừa sức, đoàn quân của HLV Hansi Flick có thể vẫn sẽ vượt khó thành công để có được một kết quả khả quan.

 

Những điểm đáng chú ý

Valencia gặp nhiều khó khăn ở những mùa giải gần đây và tới lúc này, họ đã không còn là cái tên được đánh giá quá cao tại sân chơi La Liga. Sau khi chút nữa phải xuống hạng ở mùa giải 2022/2023, Valencia thi đấu khởi sắc hơn ở mùa giải vừa qua khi họ về đích thứ 9. Dù vậy nhìn chung Valencia thực sự đang còn gặp nhiều khó khăn. Với những khó khăn tài chính, Valencia hiện tại đang sở hữu một đội hình không quá chất lượng và ở mùa giải tới đây, Valencia vẫn sẽ phải rất cố gắng. Ở mùa hè vừa qua, Valencia đã đá 7 trận giao hữu và họ chỉ thắng được đúng 1 trận. Đó cũng là trận đấu vừa qua của họ khi họ đánh bại Frankfurt với tỷ số 3-2.

Sau khi đăng quang ở mùa giải 2022/2023, Barcelona ở mùa giải vừa qua chỉ có thể về đích thứ 2 và nhìn kình địch Real Madrid giành ngôi vương La Liga. Ở mùa giải này, chắc chắn Barcelona vẫn sẽ muốn trở lại đường đua vô địch. So với mặt bằng chung La Liga, Barcelona vẫn sở hữu một đội hình rất mạnh và dĩ nhiên họ vẫn đang được đánh giá rất cao. Ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải, Barcelona thi đấu 5 trận và họ thắng 3, thua 2. Barcelona bước vào mùa giải này với nhiều nỗi lo khi họ vừa bất ngờ thua đậm Monaco tới 0-3 ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới.

 

Thông tin lực lượng

Valencia: Bộ đôi hậu vệ Mouctar Diakhaby và Jose Gaya của Valencia đang chấn thương và họ vẫn sẽ phải vắng mặt ở trận này. Nhiều tin đồn cho hay thủ thành Giorgian Mamardashvili cũng đang tiến gần tới việc gia nhập Liverpool và không bất ngờ nếu anh vắng mặt ở trận đấu này.

La Liga: Barcelona có quyền tự tin ở trận này
Barcelona thường chơi tốt trước Valencia ở những mùa giải gần đây

Barcelona: Những bệnh binh của Barcelona đang gồm có Gavi, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Ansu Fati. Chấn thương của họ đều là những chấn thương khá nặng và họ sẽ cần thêm thời gian để hồi phục. Pedri có thể cũng vẫn sẽ vắng mặt ở trận này sau chấn thương anh dính phải ở Euro 2024. Ở trận gặp Monaco vừa qua, cả Robert Lewandowski và Ilkay Gundogan cũng đều chấn thương phải rời sân sớm và họ có khả năng nghỉ trận này.

 

Đội hình dự kiến

Valencia: Dimitrievski, Correia, Tarrega, Gasiorowski, Vazquez, Almeida, Guillamon, Pepelu, Tejon, Mir, Duro.

Barcelona: ter Stegen, Kounde, Christensen, Martinez, Balde, Bernal, Casado, Yamal, Torres, Raphina, Victor.

 

Lịch sử thi đấu

Valencia đang là một đối thủ ưa thích của Barcelona. Trong 7 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barcelona thắng tới 6 trận và họ không lần nào để thua. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau mới diễn ra vào tháng 4 năm nay tại lượt về La Liga mùa trước và Barcelona đã có chiến thắng với tỷ số 4-2 trong ngày mà Robert Lewandowski có một cú hattrick.

 

Tip Cược

Barcelona vẫn có quyền tự tin ở trận này khi mà Valencia là đối thủ rất vừa sức với họ. Valencia ở những mùa gần đây sa sút rất nhiều và họ với một đội hình thiếu vắng ngôi sao đang thi đấu không phải quá ấn tượng. Phong độ của Valencia cũng đang là rất bất ổn và họ sẽ không dễ tạo ra được bất ngờ trước những đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều. Barcelona đang có phong độ không phải quá tệ. Trong những mùa giải gần đây, họ cũng thường chơi tốt trước Valencia. Ưu thế của Barcelona so với Valencia vẫn đang là khá rõ rệt và có thể tin tưởng đội khách sẽ có một chiến thắng ở trận này.   

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp